พิซซ่าซีส นักเก็ตไก่ ฟรานฟรายซ์ ซีสบอล ไข่กะทะ ปังหน้าหมูทอด ปังปิ้งนมเนยน้ำตาล ลูกชิ่นทอด ร้านเปิด-ปิด 9.00-17.00 น ทุกวัน

หมายเหตุ ปรับราคาพิซซ่าชีส
📣 รีวิว อาหารว่างหรือของทานเล่น
อาหารเบาๆ ที่รับประทานง่าย ซึ่งโดยปกติแล้วปริมาณของ “อาหารว่าง” จะน้อยกว่าอาหารมื้อหลัก เพราะจุดเด่นของ “อาหารว่าง” นั่นก็คือ เป็นอาหารชิ้นเล็กๆ ขนาดพอดีคำ ที่อำนวยความสะดวกให้ผู้รับประทานหยิบ จับ ได้ง่าย ไม่ยุ่งยาก แถมยังสามารถจัดตกแต่งให้สวยงามน่ารับประทานได้อีก ที่สำคัญยังมี “อาหารว่าง” ทั้งแบบคาวและแบบหวาน และสามารถรับประทานควบคู่ไปกับเครื่องดื่มร้อน เครื่องดื่มเย็น หรือน้ำผลไม้อย่างใดอย่างหนึ่งก็ได้อีกเช่นกัน

พิซซ่า(pizza) เป็นอาหารอิตาลี และอาหารจานด่วนประเภทหนึ่ง ที่ชาวอิตาลีเป็นผู้คิดค้น มีลักษณะเป็นแป้งแผ่นกลมแบน ราดด้วยซอสมะเขือเทศและมอซซาเรลล่าชีส
แล้วทำให้สุกกรอบโดยการอบในเตาอบ และยังมีหลากหลายหน้าให้เลือกสรรค์ตามใจชอบ พิซซ่าที่มีขอบขนมปังค่อนข้างหนา
>>> เลือกหน้าพิซซ่า...
1.ไส้กรอก+ปูอัด
2.ไส้กรอก+เบคอน
3.ปูอัด+เบเคอน
ขนาด L ราคา 159.-,แบ่ง 8 ชิ้น
เพิ่มหน้ารวม 10.-,เพิ่มซีส 20.-
ขนาด M ราคา 99.-,แบ่ง 6 ชิ้น
เพิ่มหน้ารวม 10.-,
📍ครัวบ้านยาย ปิดครัว 17.00 น

🎈นักเก็ตไก่เป็นอาหารว่างหรือเครื่องเคียงอาหารหลักและเป็นเมนูที่กินได้บ่อยๆ อร่อยได้ไม่เบื่อ เพราะรสชาติดีมาก นักเก็ตไก่ก็ทอดออกมาได้ด้านนอกกรอบข้างในนุ่มฉ่ำ หนา แน่น อร่อย เด็กทานได้ ผู้ใหญ่ทานดี จึงเป็นยอดนิยมของคนทุกวัย ทานคู่กับน้ำจิ้มบ๊วย ซอสมะเขือเทศ ซอสพริก มายองเนส ตามชอบ (ทอดเมื่อมีออร์เดอร์เท่านั้น) ชุดละ 50 บาท

🎈เฟรนช์ฟรายส์ อาหารว่างจานด่วนที่ทานกับซอสมะเขือเทศ มายองเนส หรือซอสบาร์บีคิว จะช่วยชูโรงให้อาหารจานหลัก และสร้างความหลากหลายให้กับรสชาติอาหารได้เป็นอย่างดี (ทอดเมื่อมีออร์เดอร์เท่านั้น) ชุดละ 50 บาท

🎈ชีสบอลเป็นมันฝรั่งบดนำมาห่อชีส แล้วคลุกเกล็ดขนมปัง แล้วนำมาทอด ก็มี “ชีสบอล” ที่กัดแล้วมีมันบดนุ่ม ๆ ก่อนจะฟินกับชีสหอม ๆ ยืด ๆ เมนู “ชีสบอล” มียีสที่ยืดแถมอร่อยถูกใจสมาชิกทุกคนในบ้าน (ทอดเมื่อมีออร์เดอร์เท่านั้น) ชุดละ 50 บาท

📍ลูกชิ้นหมูทอดเป็นเมนูที่อร่อยและน่าตื่นเต้นที่คนทั่วไปไม่ควรพลาด ช่วงไม่กี่ปีนี้ลูกชิ้นทอด ได้รับความนิยมตามท้องถนนมากขึ้นเรื่อยๆเดี๋ยวนี้ คนกินลูกชิ้นทอดกันมากกว่าแต่ก่อนเยอะ ลูกชิ้นที่เคยอยู่ในชามก๋วยเตี๋ยว ไม่ว่าจะเป็นลูกชิ้นปลา ลูกชิ้นหมู ฯลฯ ได้พัฒนาตัวเองออกมาเป็นอาหารกินเล่นตามท้องถนนอย่างรวดเร็ว
🔥บรรจุกล่องทนความร้อนสูง(เวฟได้) 
📍ราคาจับต้องได้ ชุดละ 50.-/15-16 ลูก

🎈ไข่กระทะ คือ การทอดไข่ดาวลงในกระทะ แล้วก็โรยหน้าด้วย กุนเชียง หมูสับ หรือเครื่องเตียงอย่างอื่นตามชอบ โดยการกินไข่กระทะให้อร่อยนั้น ต้องเสิร์ฟแบบร้อน ๆ เหยาะพริกไทยและซอสปรุงรสลงไปตามใจชอบ และกินคู่กับขนมปัง แถม ชา กาแฟ โอวัลตินร้อน ๆ หรือน้ำส้มคั้น จะช่วยชูรสให้มื้อเช้าอร่อยเด็ดทีเดียว (เมื่อมีออร์เดอร์เท่านั้น) ชุดละ 50 บาท

🎈ขนมปังปิ้งเนยนม เป็นเมนูขนมหวานทานคู่กับเครื่องดื่มเย็นๆไม่ว่าจะเป็น กาแฟ นมสด หรือเครื่องดื่มหวานๆ เราใช้ขนมปังแบบหนาเพื่อให้ปิ้งแล้วทานอร่อยเนื้อขนมปังกรอบนอกนุ่มในแบบตามร้านครัวบ้านยาย แล้วราดหน้าด้วยนมข้นหวานลงไปให้ทั่วแผ่น จากนั้น โรยน้ำตาลลงไปด้วย เพื่อเพิ่มความหวานอร่อยยิ่งขึ้น ทานร้อนๆคู่กับเครื่องดื่มได้แล้ว 
📍มีหน้าให้เลือก...
นมเนยน้ำตาลหรือนมเนยโอวัลติน
ชุดละ 30.-/2 แผ่นหนา (เลือก 1 ชุด/1 หน้า)

ทองม้วน เป็นขนมหวานที่มีลักษณะเป็นแผ่นม้วนกลมเป็นวง มีความกรอบ โดยมีส่วนผสมหลักคือ แป้ง มะพร้าว น้ำตาลปี๊บ ไข่ไก่ น้ำมันพืช และ งาดำ แล้วนำมา เทราดลงในพิมพ์กลมละเลงให้แผ่เป็นแผ่นบาง ผิงไฟพอสุก แล้วม้วนเป็นหลอด ด้วยสีสันออกน้ำตาลเหลืองคล้ายทอง จึงถูกเรียกว่า ขนมทองม้วน หรือทองพับ เป็นขนมมงคลที่คนไทยมักให้ทองม้วนเป็นของขวัญเนื่องจากชื่อสื่อถึงการมั่งมี และการเกาะเกี่ยวเคียงคู่กัน เหมือนขนมที่ถูกคีบหรือประกบกันไว้นั่นเอง
📍ราคาถุงละ 35 บาท
📍เป็นของฝาก 3 ถุง 100 บาท

📍เครื่องดื่ม ชาไทย,ชาเขียว,โกโก้,
กาแฟ,โอเลี้ยง,กาแฟโบราณ กาแฟสด,
นมหมี,สมูทตี้,ผลไม้นมสดปั่น,อิตาเลียนโซดา
👉คลิ้กลิงค์ ดูภาพเพิ่มเติม

📍อาหารตามสั่ง ประเภทเส้น
เมนูเส้น เมนูยอดฮิตของคนไทย พูดถึงอาหารประเภทเส้น เช่น ก๋วยเตี๋ยว  บะหมี่ขาว  บะหมี่เหลือง เส้นใหญ่ เส้นเล็ก เส้นสปาเก็ตตี้ เส้นมาม่า ฯลฯ  เส้นต่าง ๆ เหล่านี้ล้วนเป็นเมนูที่มีทั่วไป ไม่ว่าจะเป็นศูนย์อาหารใหญ่ หรือ ร้านอาหารข้างทาง เพราะเป็นเมนูที่หาทานง่าย สามารถหาทานได้ทุกที่ แต่ละร้าน แต่ละที่ ก็จะมีความแตกต่างกันด้วยสูตรของการปรุง วัตถุดิบ
📍คลิ้กที่ภาพหรือลิงค์ข้างล่าง มีรายละเอียดข้อความและภาพเพิ่มเติม

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

Anyoug ขายสินค้ามือสอง แบรนด์ทุกชนิด ขายทั้งประมูล

กาแฟสด ครัวบ้านยาย ถ้ำสนุก

Music Collection บางกะปิ